Thông tin sự kiện Hội nghị "Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012"
Hội nghị "Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012" dự kiến sẽ tổ
chức diễn ra lúc 8h30 – 11h30 sáng ngày 26/11/2011 tại Hội trường 1,
VCCI, số 9 Đào Duy Anh.Đây là Hội nghị đầu tiên và lớn nhất từ trước đến nay về lĩnh vực tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam do báo Diễn đàn doanh nghiệp và Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông và Công nghê Nova (Nova Ads) phối hợp tổ chức, dưới sự chủ trì của Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA). Theo kế hoạch, bắt đầu từ năm 2011, Hội nghị về Định hướng tiếp thị trực tuyến sẽ được tổ chức thường niên vào cuối tháng 11 hàng năm.
Ông Nguyễn Minh Quý - Tổng Giám đốc Nova Ads, đại diện Ban Tổ chức cho biết, Hội nghị "Định hướng tiếp thị trực tuyến 2012" sẽ tập trung vào ba vấn đề chính là Xu hướng người tiêu dùng năm 2012; Giải pháp Tiếp thị trực tuyến 2012 và Giải đáp ứng dụng cụ thể. Toàn bộ các thông tin được các diễn giả cung cấp trong Hội nghị là các báo cáo, nghiên cứu, những thông tin tư vấn trung thực, khách quan và cập nhật nhất của ngành và những giải pháp được tư vấn tại Hội nghị đều đảm bảo tiêu chí tối ưu hiệu quả trên chi phí đầu tư cho Doanh nghiệp.
Thị trường quảng cáo trực tuyến toàn cầu sẽ tăng trưởng với tốc độ cao trong những năm tới và sẽ trở thành động lực tăng trưởng chính của toàn ngành quảng cáo. Theo một báo cáo của Công ty eMarketer, tổng chi cho quảng cáo trực tuyến toàn thế giới trong năm 2011 sẽ ở mức khoảng 80,2 tỷ USD (tương đương 1.670.833 tỷ đồng), tăng 17,2% so với năm 2010 và thị phần của quảng cáo trực tuyến trên toàn thế giới nâng lên con số 16,1%. Dự báo, đến năm 2015, khối lượng quảng cáo trực tuyến sẽ tăng đến 132,1 tỷ USD (tương đương 2.752.083 tỷ đồng), chiếm khoảng 22% tổng chi quảng cáo toàn thế giới. Đỉnh điểm của tốc độ tăng trưởng quảng cáo trên toàn thế giới có thể sẽ rơi vào năm 2012 và giảm nhẹ vào những năm sau đó.
Đón đầu xu hướng phát triển của lĩnh vực tiếp thị trực tuyến trong năm tới, Hội nghị sẽ là diễn đàn mở giữa các chuyên gia, doanh nghiệp và các đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến với sự tham gia của nhiều các Đơn vị đầu ngành và đại diên các cơ quan báo chí truyền thông. Hội nghị cũng là nơi để các Doanh nghiệp, đơn vị tư vấn, đơn vị đào tạo tiếp nhận những thông tin nghiên cứu mới nhất về thị trường và các phương tiện tiếp thị/quảng cáo mới.
Bên cạnh đó, tại Hội nghị, các đơn vị tham gia có thể trực tiếp ký kết các thỏa thuận hợp tác giữa Doanh nghiệp với các đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến; giữa các đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị truyền thống với các đơn vị cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến nhằm tối đa hiệu quả với chi phí tối ưu cho Doanh nghiệp.
Một số thông tin và nội dung hội nghị:
- Phần 1: Xu hướng người tiêu dùng năm 2012
Đại diện các Công ty nghiên cứu thị trường trình bày một số báo cáo quan trọng về sự thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng, các xu hướng mới dưới tác động của Internet trong năm 2012. Kết luận những vấn đề Doanh nghiệp phải đối mặt trong năm 2012.
- Phần 2: Giải pháp Tiếp thị trực tuyến 2012
Đại diện các Công ty tư vấn Chiến lược tiếp thị trình bày các giải pháp Tiếp thị tổng thể, sự thay đổi cơ cấu ngân sách đầu tư các kênh tiếp thị; kinh nghiệm triển khai của một số đơn vị thành công năm 2011 và giải pháp điều chỉnh tương thích với sự thay đổi hành vi người tiêu dùng trong năm 2012 cho Doanh nghiệp.
- Phần 3: Giải đáp ứng dụng cụ thể
Đại diện các Công ty triển khai các kênh tiếp thị trực tuyến trình bày và giải đáp thắc mắc của các doanh nghiệp về cách thức triển khai, quản lý hiệu quả các kênh tiếp thị trực tuyến cụ thể.
Thông tin diễn giả:
- Đại diện khối các công ty nghiên cứu thị trường:
Giám đốc Nghiên cứu công ty TNS
- Đại diện các công ty khối tư vấn tư vấn chiến lược tiếp thị trực tuyến
Giám đốc tư vấn công ty T&A Ogilvy
- Đại diện khối các công ty triển khai Tiếp thị trực tuyến
Quảng cáo Banner: Công ty FPT Online
Quảng cáo tìm kiếm: Công ty Nova Ads
Mạng xã hội: Công ty Digimarketing
Thành phần tham dự:
Đại diện doanh nghiệp: Các Hiệp hội doanh nghiệp; Giám đốc điều hành, Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing
Đại diện các công ty Tiếp thị: Giám đốc nghiên cứu, giám đốc tư vấn
Đại diện giới truyền thông: Các phóng viên, nhà báo của Đài truyền hình, các báo điện tử, báo giấy uy tín
Các đơn vị đào tạo: Các thầy cô giáo, các nhà nghiên cứu giảng dạy tại 5 trường đại học hàng đầu Việt Nam.
Thông tin chi tiết đăng tải tại website http://event.marketingonline.vn/
Phí tham gia: 500.000/người.
Đăng ký tham dự ngay để được giảm 10-15% phí tham dự:
Phân phối tại Công ty CP Internet World
Ms Thơm 0988 988 123 Email thombt@internetworld.vn
Mr Cường 01667 999 268 Email: cuongnh@internetworld.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét