Tiếp thị số, truyền thông số là một phương thức truyền thông mới ứng dụng những công nghệ mới nhất trên nền tảng internet.
06 khóa học về Social Media đã được đào tạo
|
Tại sao tham gia các khóa đào tạo này?
Thứ nhất:
Thứ nhất:
Website dù có hay và có đẹp đến mấy, nếu không quảng cáo thì cũng chỉ như một ốc đảo bí mật trên mạng internet vô cùng rộng lớn.
Thương hiệu dù có nổi tiếng dưới mạng đến mấy, nếu không tham gia vào quảng cáo trực tuyến thì sớm muộn cũng bị các đối thủ khác vượt qua.
Quốc gia dù có to lớn đến mấy nếu không biết tận dụng Internet để quảng bá và phát triển thì chẳng khác nào tự bịt mắt mình trước ánh sáng của Thế kỷ XXI - kỷ nguyên của công nghệ thông tin và internet.
Thương hiệu dù có nổi tiếng dưới mạng đến mấy, nếu không tham gia vào quảng cáo trực tuyến thì sớm muộn cũng bị các đối thủ khác vượt qua.
Quốc gia dù có to lớn đến mấy nếu không biết tận dụng Internet để quảng bá và phát triển thì chẳng khác nào tự bịt mắt mình trước ánh sáng của Thế kỷ XXI - kỷ nguyên của công nghệ thông tin và internet.
Thứ hai:
Truyền
thông số là một phương thức truyền thông mới dễ ứng dụng và độ lan tỏa
rất cao nhưng không dễ nắm bắt. Đa số các doanh nghiệp hoạt động
marketing theo phương thức truyền thông sẽ gặp rất nhiều bối rối và khó
khăn. Nhiều công ty đang phân vân không biết hướng đi kỹ thuật số nào là
sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Đặc biệt là khi đề cập tới tiến trình
thay đổi, họ tự hỏi đâu là giai đoạn thích hợp để bắt đầu. Nhưng để
thành công trong môi trường này, bạn cần phải sẵn sàng cho một biến
chuyển lớn; những kinh nghiệm nhỏ sẽ không còn đủ đáp ứng. Bạn cần phải
sẵn sàng cho một quan điểm chuyển đổi trong công việc tiếp thị của bạn,
đó là chuyển đổi sang tiếp thị Số.
Một buổi đào tạo của Lê Thúy Hạnh
|
Giúp những chủ doanh nghiệp, nhà quản
lý,phụ trách kinh doanh và marketing của doanh nghiệp có cái nhìn tổng
quát về truyền thông mới, có những hướng đi đúng hướng, đầu tư hợp lý
vào kế hoạch truyền thông, pr, quảng cáo trong thời đại số.
Thứ ba,
Truyền
thông số là một hình thức truyền thông vừa mang tính cá nhân, vừa mang
tính cộng đồng. Một chương trình giảng dạy và chia sẻ của Digimarketing
sẽ đáp ứng tất cả các đối tượng sau:
• Các nhà lãnh đạo quản lý trong doanh nghiệp.
• Các cán bộ ở vị trí quản lý kinh doanh, marketing, phát triển thị trường, quản lý website, kinh doanh trực tuyến…
• Các cá nhân quan tâm và muốn hiểu về truyền thông mới.
Thứ tư,
Công
ty Tiếp thị số sẽ trực tiếp đến văn phòng và cơ quan của doanh nghiệp
để giảng dạy và hướng dẫn. Nhờ đó, tránh cho các doanh nghiệp đi lại và
tiêu tốn nhiều thời gian lãng phí.
Với
những kinh nghiệm đã có và tiếp tục đổi mới, Digimarketing hy vọng sẽ
đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp, đưa hình ảnh,
thương hiệu doanh nghiệp đến với thị trường toàn cầu cũng như các khách
hàng tiềm năng tại Việt nam.
Thứ năm,
Giảng
viên trực tiếp giảng dạy là chị Lê Thúy Hạnh, một người có nhiều năm
nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực tiếp thị số. Chị được cộng đồng
đánh giá là người phụ nữ tiên phong trong cách mạng truyền thông mới.
Tìm hiểu thêm về chị Lê Thúy Hạnh qua các video clip
Tìm hiểu thêm về chị Lê Thúy Hạnh qua các video clip
NỘI DUNG VÀ CHI PHÍ
Nội dung
|
Chi phí
|
Xu hướng truyền thông mới ( New Media)
|
3.000.000/h/100 người
|
Các bước dịch chuyển về truyền thông
|
3.000.000/h/100 người
|
Sức mạnh của truyền thông trên mạng xã hội
|
3.000.000/h/100 người
|
Các kỹ năng PR Online
|
3.000.000/h/100 người
|
Tiếp thị số và các phương pháp tiếp thị số
|
3.000.000/h/100 người
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét