Micronews

Thứ Tư, 10 tháng 3, 2010

Gặp gỡ thủ tướng Tony Blair tháng 4/2010

NỘI DUNG GẶP GỠ TONY BLAIR

Chúng ta có cơ hội gặp gỡ trực tiếp tại Hội nghị quốc tế 2010. Đây là hội nghị nơi 04 diễn giả phát triển tâm thức những người tham gia và họ sẽ đi sâu vào những chiến lược cho sự thành công. Trong đó, diễn giả quan trọng nhất là Cựu thủ tướng Tony Blair. Các diễn giả sẽ tập trung vào những lĩnh vực chuyên gia của họ, chia sẻ về những khía cạnh khác nhau của đầu tư và kinh doanh thành công cũng như nền tảng của cuộc sống thành công và giàu có.

Các diễn giả là những người rất giàu kiến thức và thú vị. Năng lượng từ những bài trao đổi của họ sẽ giúp người tham gia hội thảo cảm thấy vô cùng hứng thú. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nạp lại năng lượng, nhìn thấy những khả năng vô hạn trong cuộc sống của bạn (cả về cá nhân và sự nghiệp) và nhắc nhở lại mình những điều cần làm trong cuộc sống và công việc kinh doanh. Hơn tất cả, hội thảo sẽ giúp bạn nhìn vào thực tế khi nghe các diễn giả chia sẻ các kinh nghiệm thực tế của họ. Hội thảo cũng cho chúng ta những ý tưởng và phương pháp để đào tạo và phát triển cá nhân.




TIỂU SỬ TONY BLAIR

Nhậm chức vào năm 1997, Tony Blair trở thành Thủ Tướng trẻ tuổi nhất nước Anh trong thế kỷ 20. Ông sinh ra tại Scotland nhưng sống thời niên thiếu tại Durham. Ông học ngành luật tại Oxford, và hành nghề luật sư đến năm 1983 thì trúng cử vào Nghị viện. Blair đã trở thành thành viên của đảng Lao động với nhiều quan điểm ôn hòa hơn trong các vấn đề tài khóa và xã hội, như vấn đề tội phạm. Ông trở thành lãnh đạo đảng Lao động vào năm 1994, và 3 năm sau đó ông trở thành Thủ tướng, thay thế John Major, khi ông giành được đa số phiếu ủng hộ của Nghị viện.

Kể từ khi hết nhiệm kỳ Thủ tướng vào ngày 27 tháng 6 năm 2007, Blair vẫn tích cực hoạt động xã hội, và có nhiều mối quan tâm. Ông thành lập quỹ Tony Blair Faith Foundation để tăng cường sự hiểu biết và tôn trọng lẫn nhau giữa các tôn giáo lớn và để chứng minh đức tin là một lực lượng cho điều tốt trong thế giới hiện đại. Quỹ này thực hiện với đạo Phật, đạo Hồi, thiên chúa giáo, đạo Sikh (tín ngưỡng một thần), Do thái và Hindu. Blair cho rằng đức tin sẽ ảnh hưởng lớn đến cách giải quyết những thách thức mà toàn cầu hóa mang lại. Một phần nhiệm vụ của quỹ này là vận động các cộng đồng tôn giáo hợp tác với nhau để theo đuổi các mục tiêu phát triển thiên niên kỷ nhằm giải quyết tình trạng nghèo đói và xung đột toàn cầu.

Blair được biết đến là một trong những nhà diễn thuyết giỏi nhất về kinh tế ngày nay và tên tuổi của ông cũng được toàn thế giới biết đến. Tiếp nối sự nghiệp Thủ tướng Anh của mình, ông nhanh chóng được mời làm người đại diện, kiêm cố vấn doanh nghiệp. Trong 2 năm trở lại đây, ông đã đối thoại với hàng nghìn người tại các buổi hội thảo lớn nhỏ có quy mô từ 3 đến hơn 5000 người. Các hoạt động chuyên môn của ông tiếp tục đưa ông đến cả 5 châu lục.


THÔNG TIN KHOÁ HỌC- HỘI THẢO

Ngoài việc gặp gỡ trực tiếp với Tony Blair, chúng ta có cơ hội gặp gỡ với 03 diễn giả khác,Mr Robert G. Allen, một chuyên gia hàng đầu về thu nhập thụ động, Mr Spike Humer, một trong những chuyên gia marketing được săn lùng hàng đầu thế giới, và Mrs Loral Langemeier- một chuyên gia đào tạo về khởi sự doanh nghiệp và cách đầu tư tài chính hiệu quả.

- Địa điểm: Singapore Expo, Singapore

- Thời gian: 9am - 9pm 27-29/04/2010


CÁC MỨC VÉ

Vé GENERAL (thông thường): S $250

- Quyền lợi:

+ Tham gia khóa học

+ Được phát tài liệu khóa học

Vé GOLD (vé vàng): S$ 650 (đã hết)

- Quyền lợi:

+Tham gia khóa học

+Được phát tài liệu khóa học

Vé VIP (vé Vip): S$ 9,995

(Học phí bao gồm 2 vé)

- Quyền lợi:

+ Quyền tham gia khóa học

+ Được phát tài liệu khóa học

+ Được ngồi hàng ghế đầu

+ Ăn trưa với Tony Blair

Như vậy thông thường chi phí cho chuyến đi gặp gỡ Tony Blair sẽ là

250 $ Singapore + 200 USD vé máy bay = khoảng 7 triệu đồng

(Nếu cần phiên dịch sẽ có dịch vụ phiên dịch kèm theo)

XIN LIÊN HỆ

LÊ THÚY HẠNH

Địa chỉ: 02, Villa E, The Manor, Mỹ Đình Hà Nội

Cố định: 04 -37875503

Hot line: 0946 111 145

Email: info@lethuyhanh.vn

Không có nhận xét nào: