Micronews

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Chương trình đào tạo tiếp thị số tại các doanh nghiệp, tổ chức

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và ứng dụng các phương pháp tiếp thị số tiên tiến tại các doanh nghiệp hiện nay, công ty cổ phần Tiếp thị số xây dựng các chương trình đào tạo tại chỗ.
Tiếp thị số, truyền thông số là một phương thức truyền thông mới ứng dụng những công nghệ mới nhất trên nền tảng internet.

06 khóa học về Social Media đã được đào tạo
Tại sao tham gia các khóa đào tạo này?

Thứ nhất:

Website dù có hay và có đẹp đến mấy, nếu không quảng cáo thì cũng chỉ như một ốc đảo bí mật trên mạng internet vô cùng rộng lớn.

Thương hiệu dù có nổi tiếng dưới mạng đến mấy, nếu không tham gia vào quảng cáo trực tuyến thì sớm muộn cũng bị các đối thủ khác vượt qua.

Quốc gia dù có to lớn đến mấy nếu không biết tận dụng Internet để quảng bá và phát triển thì chẳng khác nào tự bịt mắt mình trước ánh sáng của Thế kỷ XXI - kỷ nguyên của công nghệ thông tin và internet.
Thứ hai:
Truyền thông số là một phương thức truyền thông mới dễ ứng dụng và độ lan tỏa rất cao nhưng không dễ nắm bắt. Đa số các doanh nghiệp hoạt động marketing theo phương thức truyền thông sẽ gặp rất nhiều bối rối và khó khăn. Nhiều công ty đang phân vân không biết hướng đi kỹ thuật số nào là sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Đặc biệt là khi đề cập tới tiến trình thay đổi, họ tự hỏi đâu là giai đoạn thích hợp để bắt đầu. Nhưng để thành công trong môi trường này, bạn cần phải sẵn sàng cho một biến chuyển lớn; những kinh nghiệm nhỏ sẽ không còn đủ đáp ứng. Bạn cần phải sẵn sàng cho một quan điểm chuyển đổi trong công việc tiếp thị của bạn, đó là chuyển đổi sang tiếp thị Số.
Một buổi đào tạo của Lê Thúy Hạnh
Giúp những chủ doanh nghiệp, nhà quản lý,phụ trách kinh doanh và marketing của doanh nghiệp có cái nhìn tổng quát về truyền thông mới, có những hướng đi đúng hướng, đầu tư hợp lý vào kế hoạch truyền thông, pr, quảng cáo trong thời đại số.

Thứ ba,
Truyền thông số là một hình thức truyền thông vừa mang tính cá nhân, vừa mang tính cộng đồng. Một chương trình giảng dạy và chia sẻ của Digimarketing sẽ đáp ứng tất cả các đối tượng sau:

•        Các nhà lãnh đạo quản lý trong doanh nghiệp.
•        Các cán bộ ở vị trí quản lý kinh doanh, marketing, phát triển thị trường, quản lý website, kinh doanh trực tuyến…
•        Các cá nhân quan tâm và muốn hiểu về  truyền thông mới.
 Thứ tư,
Công ty Tiếp thị số sẽ trực tiếp đến văn phòng và cơ quan của doanh nghiệp để giảng dạy và hướng dẫn. Nhờ đó, tránh cho các doanh nghiệp đi lại và tiêu tốn nhiều thời gian lãng phí. 
Với những kinh nghiệm đã có và tiếp tục đổi mới, Digimarketing hy vọng sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp, đưa hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp đến với thị trường toàn cầu cũng như các khách hàng tiềm năng tại Việt nam.

Thứ năm,
Giảng viên trực tiếp giảng dạy là chị Lê Thúy Hạnh, một người có nhiều năm nghiên cứu và đào tạo trong lĩnh vực tiếp thị số. Chị được cộng đồng đánh giá là người phụ nữ tiên phong trong cách mạng truyền thông mới.
 

Tìm hiểu thêm về chị Lê Thúy Hạnh qua các
video clip
   

 NỘI DUNG VÀ CHI PHÍ

Nội dung 
Chi phí
Xu hướng truyền thông mới ( New Media)
3.000.000/h/100 người
Các bước dịch chuyển về truyền thông
3.000.000/h/100 người
Sức mạnh của truyền thông trên mạng xã hội
3.000.000/h/100 người
Các kỹ năng PR Online
3.000.000/h/100 người
Tiếp thị số và các phương pháp tiếp thị số
3.000.000/h/100 người

Không có nhận xét nào: