Micronews

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Khóa đào tạo " Nâng Tầm Nhà Môi giới"

Khi mà Sản phẩm, Giá cả và Chất lượng của các dự án Bất động sản là gần như nhau thì khách hàng sẽ chọn Ai?

Khi mà ai cũng có thể sử dụng các phương pháp marketing diện rộng như Google, Email, Mobile, Facebook… để tiếp cận khách hàng thì bạn phải làm gì để tạo khác biệt?

Khi mà Chi phí tiếp thị, Thời gian hành nghề và Công sức lao động bạn bỏ ra nhiều mà dấu ấn tạo ra, thành quả để lại chẳng được bao nhiêu là vì sao?

Khi mà các Bí quyết, Kinh nghiệm, Thủ đoạn, Mẹo vặt không còn đủ sức để giúp cho con đường sự nghiệp của bạn thuận lợi hơn trong xu thế của một môi trường kinh doanh ngày càng minh bạch, văn minh và chính chuẩn hơn thì bạn sẽ phải thay đổi thế nào?

Và trên hết, nếu bạn là một Nhà môi giới chuyên nghiệp, nghiêm túc, với sứ mệnh nghề nghiệp rõ ràng... bạn có cảm thấy bị lạc lõng trong một môi trường thiếu khuyến khích, thiếu cởi mở cho những người như bạn thì bạn sẽ tìm sự đồng cảm ở đâu?
Tất cả những câu hỏi và trăn trở nêu trên đã, đang và ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong tâm trí của những người quan tâm đến nghề môi giới bất động sản nói chung và những người đang hành nghề này một cách có trách nhiệm hàng ngày nói riêng.
Batdongsan.vn muốn biến một người khởi nghiệp sẽ có mong muốn trở thành nhà môi giới bất động sản; muốn biến một nhà môi giới bất động sản bình thường trở thành một nhà môi giới chuyên nghiệp; muốn biến một nhà môi giới chuyên nghiệp trở thành một nhà môi giới hiệu quả, uy tín và trách nhiệm; muốn mọi nhà môi giới uy tín đều có nhân hiệu riêng và được mọi người biết đến.
Chương trình “Nâng tầm nhà môi giới” được triển khai với mục đích biến những mong muốn đó trở thành hiện thực.

Một chương trình đào tạo đặc biệt  về chủ đề " Nâng tầm nhà môi giới bất động sản". Đến với chương trình này bạn sẽ nhận được các nhiều giá trị với phương pháp đào tạo thực tiễn chưa từng có tại Hanoi. 
- Đào tạo về cách xây dựng nhân hiệu và trực tiếp xây dựng cho môi giới bất động sản, giúp gia tăng sự uy tín, tính trung thực và tài sản vô hình cho nhà môi giới.
- Được hướng dẫn marketing online giành riêng cho bất động sản.
- Được tham quan một 
tour dự án và lắng nghe trực tiếp từ người bán hàng xuất sắc. ( Một con người thực sự trải qua tất cả các bước trong bất động sản từ một môi giới, đến sàn, đến chủ đầu tư, chỉ được bật mí tại chương trình).
- Được gặp gỡ khách mời đặc biệt đến từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Vingroup,...
-Được học cách triển khai thực tế vào các dự án.
Đây là cảm nhận của khóa học đầu tiên của các học viên khóa 1 chuyên về nội dung xây dựng nhân hiệu Bất động sản. Trong khóa " nâng tầm môi giới bất động sản" sắp tới sẽ tích hợp nội dung khóa 1 và cung cấp thêm nhiều giải pháp mới. Sẽ có 03 giải pháp, 4 dịch vụ được hỗ trợ để giúp các bạn thành công.
 




Đào tạo về nhân hiệu:
LÊ THÚY HẠNH- CEO DIGIMARKETING VÀ ĐÀO ĐỨC HIẾU- CHỦ TỊCH CHAM VIETNAM







Đào tạo về Marketing Online: BÙI HỒNG ĐIỆP






Thời gian: 09h00 - 17h00, chủ nhật, ngày 22/11/2015
Địa điểm: Toà nhà CEO Việt Nam - A10 Đồng Bông - P. Dịch Vọng Hậu - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội.
Liên hệ: Hotline: 0986.149090   info@Batdongsan.vn


Không có nhận xét nào: