|
|
Google và Facebook là 2 điểm đến "hấp dẫn" nhất trên Internet.
Theo
khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tại thị trường Mỹ,
Google vượt Facebook để trở thành “điểm đến” hấp dẫn nhất trên Internet
trong năm 2011. Theo đó, gã khổng lồ Internet đạt trung bình 153,4 triệu
lượt khách truy cập mỗi tháng, trong khi đó, Facebook thu hút được
137,6 triệu.
Yahoo
xếp thứ 3 với 130,1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, và tổ hợp dịch vụ
MSN/WindowsLive/Bing của Microsoft cùng trang web chia sẻ video YouTube
của Google chia nhau 2 vị trí thứ 4 và thứ 5.
Trong
khi Google dẫn đầu về độ “hấp dẫn” trên thế giới web thì Facebook vẫn
vững vàng với danh hiệu mạng xã hội hàng đầu thế giới với 137,6 triệu
lượt truy cập mỗi tháng. Trang Blogger của Google là mạng xã hội lớn thứ
2 nhưng số lượng truy cập “tụt” xa so với Facebook - 45,7 triệu lượt
truy cập mỗi tháng, và Twitter đứng thứ 3 với 23,5 triệu.
Google
+, mạng xã hội mới nhất của Google, đứng thứ 8 với 8,2 triệu lượt truy
cập/tháng, đứng sau đó là WordPress.com, MySpace, LinkedIn, và Tumblr.
Và
cũng không có gì ngạc nhiên, YouTube là trang web video với lượt truy
cập lớn nhất trên thế giới web, đạt trung bình 111 triệu lượt truy cập
mỗi tháng. Vevo đứng ở vị trí thứ 2 với khoảng cách khá xa với 34 triệu
lượt “viếng thăm”. Và, Facebook đứng thứ 3, có 29,8 triệu lượt xem.
Trong khi đó, trang web streaming video Hulu đứng ở vị trí thứ 8, với
12,4 triệu khách truy cập. Đứng cuối danh sách top 10 trang web video
được truy cập nhiều nhất là Netflix, với 7,4 triệu lượt đăng nhập mỗi
tháng.
Trong
khi đó, thống kê của Nielsen về thị trường smartphone cho thấy, Apple
dẫn đầu tại Mỹ với 29% thị phần, tiếp theo là HTC với 21% và RIM 17%.
Samsung đứng thứ 4 với 11% thị phần.Theo CNet
|
|
|
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét