Micronews

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2012

Lê Thúy Hạnh chia sẻ về Tiếp thị số trên Diễn đàn CEO - VITV

(MicronetNews) - Những vấn đề quan trọng về Tiếp thị số sẽ được bà Lê Thúy Hạnh- Giám đốc Digimarketing JSC., chia sẻ trong Chương trình Diễn đàn CEO. Chương trình với thời lượng 45 phút, được phát sóng vào 14h30’ và 19h45’ thứ 7 ngày 11/02, 7h15’ chủ nhật ngày 12/2, 0h và 12h30’,thứ 4 ngày 14/2, 0h và 12h30’ thứ 6 ngày 16/2.



Tại thời điểm cuối tháng 11/2011, theo Tổng cục Thống kê, số người sử dụng Internet ở Việt Nam là khoảng 32,3 triệu người, tăng 20,1% so với cùng thời điểm năm trước. Đây là “mảnh đất màu mỡ” để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng.

Tuy vậy, theo báo cáo Kinh doanh toàn cầu mới đây của Grant Thornton (IBR), trong khi có đến 43% doanh nghiệp trên toàn cầu sử dụng truyền thông xã hội, tỷ lệ này ở khối ASEAN là 75% thì tại Việt Nam chỉ có 28% doanh nghiệp được khảo sát sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội, ( 20% cho quảng cáo, 10% cho tuyển dụng, 8% cho giao tiếp với các nhà cung cấp, 16% cho tương tác với khách hàng và 4% cho giao tiếp với nhân viên).

Theo ông Hà Tuấn, Tổng Giám đốc Vinalink, có 0,4% doanh nghiệp Việt Nam sử dụng Facebook (tương đương khoảng 2.000 doanh nghiệp), 0,07% doanh nghiệp dùng Youtube và khoảng 0,2% còn lại cho các mạng xã hội khác. Nếu tính tổng số % sử dụng các mạng xã hội, bao gồm cả diễn đàn và blog, thì con số doanh nghiệp ứng dụng kênh truyền thông này khoảng 1%, tức chỉ có 5.000 doanh nghiệp.

Những con số trên đây cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam đang thờ ơ với “mảnh đất màu mỡ” để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình.

Vậy, tiếp thị số đã làm thay đổi căn bản quan niệm về marketing truyền thống như thế nào? Những ưu điểm của Tiếp thị số là gì? Đâu là ưu điểm phù hợp với doanh nghiệp Việt? Đâu là những kênh quan trọng của Tiếp thị số? Những câu chuyện thành công tiêu biểu trong việc khai thác sức mạnh từ Internet và các doanh nghiệp có thể học hỏi gì từ những thành công này? Tương lai của Tiếp thị số ở Việt Nam ra sao và đâu là những sản phẩm chiến lược trong tiếp thị số mà doanh nghiệp nên hướng tới?...

Tất cả những vấn đề này sẽ được bà Lê Thúy Hạnh chia sẻ trong Chương trình Diễn đàn CEO. Chương trình có thời lượng 45 phút và được phát sóng vào 14h30’ và 19h45 thứ  7 ngày 11/02; 7h15’ chủ nhật, ngày 12/2; 0h và 12h30’ thứ 4 ngày 14/2;0h và 12h30’, thứ 6 ngày 16/2.

Trân trọng mời Quý vị đón xem!

(http://micronetnews.vn)

Không có nhận xét nào: