Micronews

Thứ Tư, 11 tháng 8, 2010

CẢM NHẬN CỦA CÁC HỌC VIÊN KHÓA SOCIAL MEDIA 01

 Khóa học " Tiếp thị và bán hàng trên mạng xã hội"  01 đã diễn ra từ ngày 02/08 đến ngày 06/08 tại Hà Nội dưới sự hướng dẫn của Lê Thúy Hạnh - Tổng giám đốc công ty Cổ phần Tiếp thị số. Khóa học đã thu hút hơn 40 bạn tới tham dự. Sau đây là một số cảm nhận về khóa học của các học viên.

Nguyen Anh Ngoc Các thông tin về Facebook của chị rất mới và có nhiều điều thú vị. Chắc chắn sẽ còn nhiều nhiều điều về Facebook cần được chị chỉ bảo thêm mà thời gian sắp hết rồi....

Chu Anh Tien quá tuyệt vời :) là 1 người khá tự tin về việc hiểu biết về social network nhưng em nghĩ vẫn còn cách quá xa với sự tổng hợp và phân tích của chị :) ngay buổi đầu tiên em đã nhận ra rất nhiều sự thiếu sót của mình trong xã hội online này :)... vì 10h tối mới xong nên em cũng chưa hỏi riêng chị được 1 số vấn đề mà em đang mắc nhưng em rất háo hức chờ đến buổi 2 và 3 của chị :)

Chu Anh Tien em chỉ thấy hạnh phúc và mình đã học được quá nhiều từ chị Hạnh :) ^^

Pham Van Linh Những workshop như thế này sẽ đem lại cho người VN mình những hiểu biết về mạng xã hội. Mọi người sẽ tận dụng nhiều hơn các trang mạng xã hội để làm việc hiệu quả hơn. Chúng ta hãy cùng nhau đưa Facebook tới tất cả mọi người. Open and connect everyone together!

Nguyen Anh Ngoc Qua 02 buổi học em thấy mình cần phải nhìn lại mạng Facebook một cách nghiêm túc hơn nhưng em vẫn "lăn tăn" một số vấn đề sau:1. Trước đây có rất nhiều công ty trên thế giới đã làm marketing trên FCB nhưng không hiệu quả và cảm thấy rất mơ ...hồ, vậy FCB có những thay đổi gì gần đây để có thể phát triển thương hiệu hoặc mình cần phải làm gì để không gặp phải những vấn đề của họ? 2. Cơ chế thông tin được đưa đến người đọc như thế nào? 3. Em được nghe nói đến công ty Coca Cola đã rất thành công trong việc Marketing trên mạng Fcb, chị có thể phân tích sự thành công đó trong buổi học hôm thứ sáu không ạ? Hehe em hỏi hơi nhiều nhỉ ^.^

Bui Ngoc Anh Mình cũng rất cảm ơn Nữ hoàng tên miền đã giúp mình cơ hội tiếp cận sâu những thông tin này. Mình thì trong quá trình sử dụng FB cũng đã tìm kiếm và kết nối được rất nhiêù người bạn, nhiều event, nhiều group; nhưng mình vẫn chưa đánh giá đú...ng tầm quan trọng của nó. Buổi học đầu tiên giúp mình hiểu hoàn toàn lịch sử FB và hiểu tại sao Hạnh tin tưởng vào nó là "FB sẽ là quốc gia mới".Nắm được bộ não của FB sẽ nắm được bộ não của Tương lai. "Người thông minh nhìn thấy những thứ mà người khác chưa nhìn thấy được" ;) Hy vọng mình và mọi người qua khoá học sẽ xây dựng được cuộc CM thông tin "Không phải chúng ta tìm thông tin mà là để thông tin tìm chúng ta" right? Cũng như lãnh đạo bản thân và kiến tạo tương lai nhỉ?

Tran Thi Thu Hien KHóa học của chị sẽ giúp mọi người có 1 cái nhìn khác, sống thực sự trên mạng xã hội chứ không chỉ đơn thuần là chat chit vô bổ nữa.Và đây cũng sẽ là 1 cuộc cách mạng...Cảm ơn chị nhiều!


 Hiền Bùi Thu Chị Hạnh viết câu hỏi này cũng là một kỹ thuật marketing trên internet. Cảm ơn chị Hạnh đã dạy rất nhiều các kỹ năng internet marketing có bản quyền Lê Thuý Hạnh.Chị tổ chức nhiều khoá học như thế nữa nhé!

Lan Phuong Nguyen Khóa học của chị Hạnh giúp mình học được rất nhiều điều bổ ích, không chỉ là cách sử dụng facebook mà còn là một tầm nhìn xa trông rộng. Cảm ơn chị Hạnh nhiều. Chúc chị luôn thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống!

Lê Vân Dung Chị Hạnh ơi, em cảm ơn chị nhiều. Khóa học không chỉ giúp em hiểu và sử dụng được Facebook mà quan trọng là học được tư duy phát triển trên mạng xã hội. Em đang có ý tưởng mời mọi người tham gia post ảnh và comment lên 1 bản đồ du lịch thế giới mà những nơi họ đã đi tới giúp những người chưa đi có nhiều thông tin bổ ích hơn. Chị Hạnh giúp em nhé.:)

Le Anh Son TÔI ĐÃ TÌM RA THÊM MỘT CON ĐƯỜNG THÀNH CÔNG CHO CHÍNH MÌNH KHI ĐẾN VỚI KHÓA HỌC NÀY

Một khóa học không giống bất cứ khóa học nào..
Một khóa học mà đáng lẽ tôi phải biết, phải học nó từ rất lâu..
Một khóa học mà tôi đã thay đổi nhận thức của mì...nh về xây dựng và tạo tập mối quan hệ..
Một khóa học thật sự có ý nghĩa..

CÁM ƠN CÔ GIÁO ĐÃ DÀNH CHO TÔI KHÓA HỌC TUYỆT VỜI NÀY

Tôi cam kết với những gì Tôi đã học từ khóa học bổ ích này:
+ Xây dựng cho Tôi một chiến lược PR cá nhân cụ thể theo từng bước đã được học từ cô giáo
+ Trở thành một trang cá nhân "kiểu mẫu" cho các học viên khóa sau và các bạn trên facebook
+ Chia sẻ những kiến thức đã học cho các bạn bè của tôi trên facebook về kiến thức đã học và giới thiệu cho bạn bè tôi về khóa học để có một chiến lược xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp và hiệu quả.


Nguyen Tien Dung Rất cảm ơn Hạnh!
- Qua 3 buổi học thời gian tuy thật ngắn ngủi nhưng những kiến thức mà Hạnh chia sẻ tới bản thân Dũng nói riêng và cả lớp khóa 1 nói chung rất bổ ích và thật sự ấn tượng.
- Là 1 người mới tham gia vào mạng xã hội nhưng qua ...những điều nhận được từ khóa học của Hạnh, Dũng đã có những cái nhìn đúng đắn nhất, những hướng dẫn cụ thể nhất để xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp cũng như một thương hiệu cá nhân bền vững lâu dài... Với những kiến thức Marketing trên Facebook mà Dũng nhận được từ Hạnh thì đây sẽ là cơ hội tốt để Dũng áp dụng cho công việc kinh doanh Bất động sản của cá nhân mình. Cảm ơn Hạnh rất nhiều!
- Mong rằng Hạnh sẽ sớm tổ chức những khóa học nâng cao tiếp theo để mình và những học viên khóa 1 học được nhiều hơn nữa những ứng dụng từ Facebook!
Cảm hơn Hạnh thật nhiều!

 
Pham Van Linh Trước khi tham gia khoá học này, mình chưa thể biết hết được sức mạnh của mạng xã hội. Ai nắm được bí mật này sẽ có được thành công. Cảm ơn chị Hạnh đã đem đến những đều thật thú vị từ khoá học này.

Nguyen Thu Anh Nếu không được học khóa học đầu tiên tuyệt vời của Lê Thúy Hạnh ,có lẽ mình sẽ mãi mãi không biết cảm giác vui sướng khi được khám phá ra một thế giới mới đầy bí ẩn và kỳ lạ -Thế giới Internet.
Cám ơn cô giáo trẻ ,xinh đẹp và đầy tài năng

Tuan Trieu Tôi xuất phát từ một người từ dân kỹ thuật, do vậy việc học các ứng dụng, phần mềm cũng như công cụ thường rất nhanh.
Nhưng tôi đã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Tôi đã cảm nhận được sức mạnh của mạng xã hội.
Tôi đã hiểu và làm thế nà...o để làm thương hiệu cá nhân, tổ chức.
Tôi đã hiểu làm thế nào để xây dựng và sử dụng những chiến lược Marketing trên Mạng xã Hội.
...và Làm thế nào để bạn chia sẻ nhiều hơn..
Cảm ơn chị Hạnh, cảm ơn khóa học tuyệt vời này!
Tôi sẵn sàng chia sẻ những kiến thức tốt đẹp này cho mọi người!!!


Nguyen Tuan Anh Là đại diện cho Actionteam đi học tập.lúc đầu cảm giác vẫn lo sợ.Nhưng bây giờ em có thể tự tin chia sẻ cho cả nhóm về sức mạnh của mạng xã hội.Em cám ơn chị vì những kiến thức đã được học tập mà ở chị mới có.Em mong rằng có thể có mặt tro...ng những khóa học sắp tới của chị.
Em cam on chi nhieu...


Nguyen Phuc Hung Qua khóa học "Social Media Workshop" do Lê Thúy Hạnh tổ chức, Tôi thực sự đã có tầm nhìn về tầm quan trọng của mạng xã hội. Tôi đã có tư duy mới về sự chuyên nghiệp trong cách tạo dựng thương hiệu cá nhân, hình ảnh mà mọi cá nhân dành cả cu...ộc đời mình để tạo dựng và mong muốn. Và sự chuyên nghiệp phải được thể hiện ngay từ khi ý tưởng được hình thành và thực hiện. Thương hiệu được thể hiện trong việc duy trì và phát triển hình ảnh,giá trị cá nhân đối với công đồng, mạng xã hội. Cảm ơn Thúy Hạnh rất nhiều! Phúc Hưng muốn được học sớm khóa học chuyên sâu và cao cấp hơn của Hạnh được chứ?  

Anh Duy Nhất Tham gia trên Facebook khá là lâu, cũng phụ trách mảng Marketing và Sale của tổ chức làm Đồng Phục DPO http://dongphuc.org/ ,nhưng sau khóa học của chị em nhận ra nhiều điều mình làm tưởng là đúng nhưng thực ra là chưa đúng trên mạng xã hộ...i. Khóa học giúp em cảm thấy sức mạnh vô cùng lớn của Mạng xã hội , cũng như các kỹ thuật, cách bán hàng , marketing, kết nối trên mạng xã hội. Em sẽ áp dụng các kiến thức này để phát triển FB của DPO ( http://www.facebook.com/dongphuc.org ) trên mạng xã hội . Em cảm ơn chị rất rất rất nhiều ạ :). Hi vọng sẽ sớm được học những khóa học cao cấp hơn của chị.
Chúc chị buổi tối nay ngủ thật ngon ạ ! 


Đoàn Văn Mạnh Cảm ơn chị Hạnh ! Thật may mắn em được tham dự khóa học này. Thật tuyệt vời ! Đây là lần đầu tiên em vào FaceBook nhưng em đã xác định được kế hoạch phát triển của mình rồi ! Em sẽ khẳng định thương hiệu Đoàn Văn Mạnh. Rất mong chị và các bạn đóng góp ý kiến giúp em ! Cảm ơn chị và các bạn !

Le Thuy Hanh Cảm ơn các bạn rất nhiều. Trong khóa học tôi đã không ngần ngại để thể hiện cho các bạn những kỹ năng và bí quyết để có một Profile chuyên nghiệp. Các bạn hãy thể hiện điều mình đã học được bằng việc ứng dụng ngay những điều đó nhé. Trong quá trình giao tiếp và PR trên mạng điều các bạn cần hướng đến là một tư duy mới trong đó là quy trình từ PROFILE->IDENTITY-.>REPUTA
TION->TRUST. Nhớ mình phải hoàn thiện từng bước một nhé. Có gì không biết đừng ngần ngại hỏi tôi nhé. TÔI YÊU CÁC CÂU HỎI HAY!
  
Thông tin liên hệ đăng ký khóa học :
CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾP THỊ SỐ
02- VILLA E- Khu The Manor- Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà nôi
Hotline: 098 363 2728
Email: info@digimarketing.vn or lethuyhanhvn@gmail.com
Website: http://digimarketing.vn/
Facebook: http://www.facebook.com/lethuyhanhvn
Blogspot: http://lethuyhanh.blogspot.com/
Ning: http://lethuyhanh.ning.com/