Micronews

Thứ Ba, 1 tháng 3, 2011

Các mục tiêu phát triển của Tập đoàn Micronet

1. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng và thành viên đủ lớn:
Trong việc kinh doanh thời đại tri thức, thông tin và cơ sở dữ liệu là yếu tố quan trọng bậc nhất. Thông qua hoạt động của các website tiếp thị trực tuyến, Micronet cần phải thu thập được các dữ liệu về khách hàng để hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường của công ty.
2. Đưa Micronet trở thành Mạng Truyền thông trực tuyến lớn nhất Việt Nam:
Mạng thông tin chính thống và số một về độ chính xác, độ cập nhật, đa dạng và đảm bảo... Trở thành mạng trực tuyến có số lượng thành viên và lượng truy cập lớn nhất. Có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm và xếp hạng website hàng đầu thế giới như Google, Alexa... Để gia tăng sức mạnh cho các mạng truyền thông trực tuyến, Micronet sẽ sớm tiến tới việc triển khai các chuỗi cửa hàng, các trung tâm giao dịch và mua bán ngoại tuyến tương ứng với từng lĩnh vực kinh doanh. Cả hệ thống mạng online và offline sẽ liên thông và hỗ trợ lẫn nhau, tạo thành mô hình kinh doanh hiệu quả và bền vững nhất.
3. Đưa Micronet trở thành một Thương hiệu internet hàng đầu Việt Nam:
Thị trường internet Việt Nam được dự đoán là thị trường tiềm năng và lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đồng thời là tiêu điểm đầu tư của thế giới. Chính vì vậy, việc trở thành một thương hiệu internet uy tín hàng đầu có ý nghĩa vô cùng to lớn, nó sẽ giúp thu hút nhiều khách hàng lớn, nhiều đối tác và nhà đầu tư hàng đầu thế giới... Qua đó sẽ giúp Micronet củng cố và mở rộng thị phần thương mại điện tử, kinh doanh điện tử tại Việt Nam.


Nguồn http://Micronet.vn

Không có nhận xét nào: