Micronews

Thứ Tư, 10 tháng 8, 2011

Micronet bảo vệ tên miền cho người đứng đầu Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ Việt Nam

Ngày 22/7/2011, Tập đoàn Kinh tế Internet Micronet đã chính thức khởi động Chương trình Bảo vệ Tên miền Việt Nam. Thông qua Chương trình, Micronet mong muốn góp phần nâng cao nhận thức của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân về vai trò của tên miền trong nền kinh tế số.
Nằm trong định hướng tuyên truyền và Bảo vệ Thương hiệu Quốc gia trên môi trường mạng internet toàn cầu, thời gian qua, Micronet đã đưa vào danh sách bảo vệ 75 tên miền của các bộ, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân và đã chuyển giao thành công các 16 tên miền cho các tổ chức, doanh nghiệp như: Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF), Hiệp hội Ngân hàng, Tập đoàn Bitexco, Hội Nhà văn Hà Nội, Tạp chí Văn nghệ quân đội…
Ngày 26/7/2011, Micronet đã đăng ký và đưa vào danh sách bảo vệ 4 tên miền của người đứng đầu Đảng, Nhà nước, Quốc hội và Chính phủ Việt Nam gồm: nguyenphutrong.vn, truongtansang.vn, nguyensinhhung.vn và nguyentandung.vn.
Trong thời gian tới, Micronet sẽ nghiên cứu và đưa vào danh sách bảo vệ những tên miền gắn với tên tuổi những cá nhân xuất sắc trong các lĩnh vực để bảo vệ và ứng dụng giải pháp openhome - giải pháp truyền thông, làm thương hiệu cho cá nhân xuất chúng và quy hoạch bản đồ nhân tài Đất Việt.

Không có nhận xét nào: