Micronews

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2008

Slogan cho thương hiệu du lịch Việt nam

Để tìm được câu slogan có ý nghĩa và có khả năng lan tỏa cao cho hình ảnh thương hiệu du lịch quốc gia Việt nam, chúng ta cần phải trả lời được câu hỏi: " Chúng ta là ai?" Không phải bạn là ai? Tôi là ai? mà là Chúng ta là ai?.

Tôi thực sự đã tìm được câu trả lời này theo quan điểm của mình. Đó là một slogan toát lên được điều mà tôi muốn, tôi nghĩ và người nước ngoài sẽ nghĩ khi biết đến Việt nam.

Slogan này sẽ đạt được một số tiêu chuẩn như sau:

- Dễ viết, dễ nhớ, dễ thuộc và dễ quảng bá

- Ngôn ngữ giản dị, trong sáng có hình ảnh của văn hóa Việt nam

- Tạo ra một ý nghĩa thực sự khiến ai nghĩ đến Việt nam cũng nghĩ đến điều này.

- Là một quan điểm, một lối sống của người Việt và người Phương Đông.

Câu Slogan đó là "VIETNAM IS YOUR FAMILY".

Tôi sẽ đã đưa đơn đăng ký bản quyền cho slogan này.

Slogan "Malaysia is truly asia" đã đem đến thành công to lớn cho đất nước Malaysia.

Với "Vietnam is your family" cũng thật dễ dàng để đi vào lòng người cả trong và ngoài nước với một thông điệp dễ hiểu, ngắn gọn và giản dị nhưng không kém phần sâu sắc. Điều quan trọng là chúng ta sẽ dễ làm, dễ quảng bá hình ảnh Việt nam.

Vietnam is your family thực sự dễ đọc và dễ phát âm cho tất cả mọi người.

Gia đình là một truyền thống của Việt nam và Phương Đông. Khi thế giới đang có hành trình tìm về phương đông, tìm lại những giá trị đích thực của cuộc sống thì gia đình chính là cội nguồn của giá trị đó. Gia đình vừa có tính riêng của mỗi một con người, vừa có tính chung của toàn xã hội. Thông điệp Vietnam is your family sẽ mang đến sự gần gũi, thân thương và giản dị đúng như con người Việt nam. Và điều quan trọng là Việt nam là một đất nước an toàn, hoà bình và là gia đình của tất cả những ai đến với Việt nam. Đến với Việt nam sẽ nhận được sự che chở và tình thương. Và sự đóng góp của tất cả mọi người đều được coi là thành viên của một gia đình.

Như vậy chúng ta đã trả lời được câu hỏi Chúng ta là ai? Chúng ta là một gia đình -Vietnam is your family.

Không có nhận xét nào: