Micronews

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

Sắp ra đời 2 sàn giao địch dự án mới

Micronet Online Communication đang chuẩn bị ra mắt hai sản phẩm mới về mua bán dự án.
WWW.PROJECT.VN, WWW.PROJECT.COM.VN.

Đây là hai sàn mua bán với hai mục đích chính là mua bán các dự án Online và Offline.

1. PROJECT.VN

Project.vn là sàn giao dịch, mua bán và chuyển nhượng các dự án kinh doanh chuyên về lĩnh vực Internet và thương mại điện tử.

Project.vn kết nối các chủ dự án trực tuyến, chủ các website và chủ của các thương hiệu số với các nhà đầu tư, các quỹ đầu tư có kinh nghiệm và có định hướng vào lĩnh vực công nghệ thông tin và internet.

Project.vn mong muốn thông qua các dịch vụ kết nối của mình sẽ làm gia tăng các cơ hội giao thương cho các chủ dự án và các nhà đầu tư. Qua đó, tạo ra một môi trường thuận lợi cho các thương hiệu số phát triển nhanh, rộng và có chiều sâu.

2. PROJECT.COM.VN

Project.com.vn là sàn giao dịch, mua bán và chuyển nhượng các dự án kinh doanh tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống trên nền tảng offline. Bao gồm, dự án bất động sản, du lịch, khách sạn, y tế, dược phẩm, nông nghiệp,....

Project.com.vn kết nối các chủ dự án với các nhà đầu tư, các quỹ đầu tư có kinh nghiệm và có định hướng vào lĩnh vực thiết yếu trong đời sống xã hội.

Project.com.vn mong muốn thông qua các dịch vụ kết nối của mình sẽ làm gia tăng các cơ hội giao thương cho các chủ dự án và các nhà đầu tư. Qua đó, tạo ra một môi trường thuận lợi cho các ý tưởng và dự án phát triển nhanh, rộng và có chiều sâu.

Không có nhận xét nào: