Micronews

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Website được truy cập nhiều nhất năm 2011

2 trong số 10 website có lượng truy cập nhiều nhất năm 2011 chính là Google và Facebook. Nhưng thành công nhất vẫn là Google với ba vị trí xếp hạng trong top 15.


Vừa qua, Nielsen đã thống kê 10 website được truy cập nhiều nhất trong năm 2011. Kết quả không có nhiều bất ngờ khi Google và Facebook chính là hai website dẫn đầu trong danh sách này.

Thống kê mà Nielsen đưa ra là kết quả được khảo sát tại Mỹ. Còn trên toàn thế giới thì kết quả như thế nào? Theo thống kê của Alexa thì dẫn đầu 10 website có lượng truy cập nhiều nhất trong năm qua cũng không phải là trang web nào khác, mà đứng đầu vẫn là Google, tiếp đó là Facebook.

10 trang web có lượng truy cập nhiều nhất năm 2011 được Alexa đưa ra lần lượt như sau:

1) Google
 
 
2) Facebook
 
 
3) YouTube
 
 
4) Yahoo


5) Baidu
 
 
6) Wikipedia


7) Windows Live


8) Blogspot


9) Amazon


10) Twitter


Theo thống kê thì lượng truy cập Internet vào các trang web của Trung Quốc cũng tăng lên đáng kể. Ngoài Baidu - gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm được xếp ở vị trí thứ 5 thì ở vị trí thứ 11 trong danh sách này chính là cổng thông tin dịch vụ QQ. Tiếp ngay sau đó là Taobao.com, trang web bán lẻ của Trung Quốc tương tự như Amazon chiếm vị trí xếp hạng thứ 12.

Nhưng. nếu xét về mặt thành công nhất thì vẫn là Google. Trong danh sách những trang web được truy cập nhiều nhất thì Google Ấn Độ đứng ở vị trí thứ 14. Như vậy, cùng với YouTube, Google chiếm tới ba vị trí trong top 15 website được truy cập nhiều nhất trong năm 2011.
 
Theo VTV

Không có nhận xét nào: